Cho thuê xe đi Cô Tô trọn gói, giá rẻ, 4 – 45 chỗ | Thuexe247

Cô Tô là một đảo du lịch rất nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh được biết đến với danh lam thắng cảnh đẹp và nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn. Do đó, hiện có rất nhiều người cần thuê xe đi Cô Tô với nhiều loại xe khác nhau. Trong đó, Thuexe247 là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên dịch vụ cho thuê xe đi Cô Tô giá rẻ, uy tín. Với ưu điểm về giá thành và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Thuexe247 tự tin có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách. 

Bảng giá cho thuê xe đi Cô Tô trọn gói tại Thuexe247

Dưới đây là bảng giá dịch vụ cho thuê xe đi Cô Tô mà Thuexe 247 đang áp dụng, bạn có thể tham khảo:

Loại xe

Thuê xe 1 chiều

Thuê xe 2 chiều

4 chỗ

1.450.000đ

1.750.000đ

7 chỗ

1.790.000đ

2.100.000đ

16 chỗ

2.440.000đ

2.880.000đ

29 chỗ

Liên hệ

Liên hệ

35 chỗ

Liên hệ

Liên hệ

45 chỗ

Liên hệ

Liên hệ

Lưu ý: 

  • Bảng giá chưa bao gồm thuế GTGT và vé cầu đường
  • Cước phí có thay đổi tùy từng vị trí trong thành phố Hà Nội
  • Quý khách vui lòng đặt xe trực tuyến để tra cước phí
  • Bảng giá không áp dụng cho lễ tết

Lợi ích khi thuê xe đi Cô Tô của Thuexe247

Thuexe247 là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi Cô Tô giá rẻ và chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất:

  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chi tiết, báo giá chuẩn, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thông tin cho khách hàng.
  • Xe hiện đại và chất lượng: Chúng tôi sử dụng các loại xe đời mới, hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và an toàn tối đa cho hành khách trong suốt hành trình.
  • Giá cả cạnh tranh: Dịch vụ của chúng tôi có giá phải chăng, cam kết không thay đổi sau khi chốt và ký hợp đồng.
  • Lái xe giàu kinh nghiệm: Đội ngũ lái xe của chúng tôi thông thạo đường xá, lái xe êm ái, mang đến trải nghiệm an toàn và thoải mái cho hành khách.
  • Đúng giờ, đúng điểm: Chúng tôi đảm bảo đón khách đúng giờ, trả khách đúng điểm, không làm ảnh hưởng đến kế hoạch tiếp theo của quý khách.
  • Đa dạng dòng xe: Chúng tôi cung cấp các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Hãy liên hệ với Thuexe247 theo hotline 093.23.24.247 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Lợi ích khi thuê xe đi Cô Tô của Thuexe247
Lợi ích khi thuê xe đi Cô Tô của Thuexe247

Các dòng xe cho thuê đi Cô Tô

Hiện nay, Thuexe247 có đầy đủ các dòng xe với đa dạng chỗ ngồi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:

  • Xe 4 chỗ: Toyota Vios, Toyota Altis, Kia Morning, Mazda
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova, Ford Everest
  • Xe 16 chỗ: Hyundai Solati, Ford Transit 2019, Mercedes Sprinter
  • Xe 29 chỗ: Hyundai County
  • Xe 35 và 45 chỗ: Samco, Thaco, Hi-Class, Universe (đời mới nhất)

Quý khách hàng cần thuê xe chỉ cần nêu các yêu cầu về loại xe, số lượng người, thời gian đi, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

Các dòng xe cho thuê đi Cô Tô
Các dòng xe cho thuê đi Cô Tô

Đôi nét về Cô Tô, Quảng Ninh

Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam, được khắc họa một cách tự nhiên, bình dị và sống động trong văn học. Nơi đây luôn để lại ấn tượng đẹp và yên bình trong lòng du khách. Đến với Cô Tô, bạn không chỉ tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được nuôi dưỡng tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Trong những năm gần đây, Cô Tô ngày càng thu hút nhiều du khách. Đặc biệt vào mùa hè, khi thời tiết nóng hơn, nhiều người có xu hướng thuê xe đi Cô Tô để tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của biển đảo. Do đó, dịch vụ thuê xe đi Cô Tô ngày càng phát triển.

Ngoài không khí trong lành nơi biển đảo và cảnh đẹp thiên nhiên, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc biệt là các món hải sản. Để tận hưởng được cảnh đẹp nhất, bạn nên chọn đi Cô Tô vào mùa hè và mùa thu.

Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp, thu hút nhiều du khách
Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp, thu hút nhiều du khách

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe đi Cô Tô giá rẻ. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm thông tin để chọn được đơn vị cho thuê xe uy tín.